Chuyển đến nội dung chính

Tại sao tất cả các đề thi được tạo ra từ cuộc thi "Giáo viên khởi nghiệp" đều là đề có phí?

Có nhiều giáo viên thắc mắc vì sao tất cả các đề thi khi đăng tải lên website khởi tạo từ cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp” đều có phí? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây của AZtest.
Tại sao tất cả các đề thi được tạo ra từ cuộc thi "Giáo viên khởi nghiệp" đều là đề có phí?

1. Đề thi chính là "chất xám" của Giáo viên nên cần được công nhận

Để tạo ra được một đề thi hay, chất lượng, sát với kiến thức và bắt kịp xu hướng, người tạo đề đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức, đặc biệt là chất xám. Mỗi câu hỏi trong đề thi trắc nghiệm đều là những tinh túy từ chính kiến thức được tích lũy và trau dồi theo thời gian của người tạo đề, cụ thể ở đây chính là giáo viên. 

Công sức để tạo ra đề thi cũng không hề nhỏ, để có được những bộ đề thi hay, sát với kiến thức của học sinh, các thầy cô tạo đề đã bỏ ra rất nhiều công sức. Chính vì thế, để có thể tạo ra một bộ đề thi với hàng chục câu hỏi trắc nghiệm không thể hoàn thành xong trong một thời gian ngắn mà phải mất khá nhiều thời gian và chất xám. Từ khâu tạo câu hỏi, tạo đáp án cho đến việc đăng tải lên website thi trắc nghiệm là cả một quá trình. 

đề thi là chất xám của giáo viên
Đề thi chính là “chất xám” của người tạo đề

Do đó, quy định từ cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp” do AZtest tổ chức yêu cầu tất cả các đề thi tạo ra đều phải có phí. Mục đích của yêu cầu này là công nhận những đóng góp của người tạo đề, cụ thể là “chất xám” mà thầy cô đã bỏ ra để giúp học sinh có những bộ đề thi hay, chất lượng. Thông qua đó có thể tổng hợp kinh nghiệm và tích lũy kiến thức của bản thân để chinh phục những cuộc thi trong tương lai. 

2. Động lực để Giáo viên tiếp tục tạo ra những đề thi chất lượng hơn

Việc trả phí cho đề thi trắc nghiệm cũng là cách tạo động lực, giúp giáo viên tạo ra những đề thi hay hơn, chất lượng hơn. Việc các đề thi tại cuộc thi Giáo viên khởi nghiệp được tính phí là cách bạn thể hiện sự tôn trọng với những gì mà họ tạo ra.

giúp giáo viên có động lực
Là động lực tạo ra những đề thi hay, chất lượng

Ngoài ra, việc trả phí còn giúp giáo viên có được nguồn động lực to lớn, giúp họ hiểu rằng những gì mà mình bỏ ra đều có giá trị với mọi người và giúp giáo viên có thêm thu nhập từ những kiến thức thực tế mà bản thân đang sở hữu. 

Do đó, việc các đề thi được tạo ra từ cuộc thi Giáo viên khởi nghiệp” đều có phí phần nào giúp người tạo đề có được động lực cho chính bản thân và hiểu được những gì mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. 

3. Nâng cao ý thức, trách nghiệm học tập cho học sinh

Các đề thi được tạo ra từ cuộc thi Giáo viên khởi nghiệp” đều là đề có phí phần nào giúp cho học sinh có ý thức, trách nhiệm hơn trong quá trình học tập của mình. 

Việc phải bỏ ra một mức phí để có thể ôn luyện và làm bài thi trên phần mềm thi trắc nghiệm sẽ giúp cho học sinh hiểu được giá trị từ chính những đề thi đó. Qua đây nâng cao được tinh thần học tập, ý thức tự giác trong quá trình ôn luyện. 

Nếu đã mất phí để mua đề thi về ôn luyện, tại sao không cố gắng để có thể nhận lại những điều tuyệt vời từ chính bộ đề thi mà mình mất tiền để mua. Việc mất tiền để mua đề thi sẽ giúp học sinh nâng cao được ý thức học tập, tinh thần trách nhiệm của bản thân từ đó có được những kiến thức hay, kinh nghiệm hữu ích trong quá trình làm bài thi trắc nghiệm và đạt được kết quả cao trong các kỳ thi quan trọng sắp tới. 

cuộc thi giáo viên khởi nghiệp trên AZtest
Tham gia ngay “Giáo viên khởi nghiệp” để truyền tải kiến thức và kinh nghiệm của bản thân

Giáo viên khởi nghiệp là cuộc thi được tổ chức cho các giáo viên, giảng viên và cá nhân trên toàn quốc mong muốn truyền tải kiến thức, kinh nghiệm của bản thân đến với học sinh thông qua những đề thi hay, chất lượng. Vậy nên, nếu bạn mong muốn học sinh khắp nơi có thể biết đến các đề thi trắc nghiệm của mình thì đừng ngần ngại tham gia ngay cuộc thi  "Giáo viên khởi nghiệp" do AZtest tổ chức. Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 31/12/2022.

>>> Tham khảo ngay Thể lệ cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp” và Hướng dẫn tạo đề thi cho giáo viên tham gia cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp”

Nếu bạn đang thắc mắc không biết tại sao tất cả các đề thi được tạo ra từ cuộc thi "Giáo viên khởi nghiệp" đều là đề có phí? Thì những chia sẻ trên của AZtest chính là câu trả lời cho những thắc mắc của bạn. Trong quá trình tìm hiểu nếu có thắc mắc cần được hỗ trợ hãy liên hệ ngay với AZtest qua số hotline 093.478.2468 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn nhanh chóng! 

>>> XEM THÊM: Công cụ hỗ trợ tạo đề online kiếm tiền miễn phí HOT nhất hiện nay

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY CỔ PHẦN TDFOSS phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 093.478.2468 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest. 

>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/tin-giao-duc/tai-sao-tat-ca-cac-de-thi-duoc-tao-ra-tu-cuoc-thi-giao-vien-khoi-nghiep-deu-la-de-co-phi-958.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số phương pháp giúp nâng cao hiệu quả dạy học tiếng Anh

Tiếng Anh là một môn quan trọng trong chương trình của các cấp học. Việc học tốt bộ môn này ngay từ đầu sẽ mở ra những cơ hội tốt cho học sinh trong tương lai. Vì vậy giáo viên cần có những phương pháp dạy học thích hợp, hiệu quả. Hãy cùng tham khảo những phương pháp đã được áp dụng trong thực tế sau đây. Các phương pháp dạy học tiếng Anh hiệu quả 1. Luyện tiếng Anh với giáo viên bản ngữ Nhằm rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho học sinh, từ đầu tháng 10-2018, trường THPT Pleiku đã mời thầy Jack Brennan Moloney, người Anh về giảng dạy ngoại khóa tại trường. Cách làm mới này bước đầu nhận được sự đồng tình ủng hộ của phụ huynh, học sinh và giáo viên. Thầy giáo Jack Brennan Moloney giảng dạy tại trường THPT Pleiku Năm học 2018- 2019, Trường THPT Pleiku có 3 lớp dạy môn tiếng Anh theo chương trình thí điểm, đó là 10D1, 11D1 và 12D1. Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, mỗi tuần học sinh những lớp này học 4 tiết môn tiếng Anh (kể cả chương trình tự chọn). Gia Lai là tỉnh miề

Người dùng sẽ có những lợi thế nào khi sử dụng hình thức thi trắc nghiệm online

Hình thức thi trắc nghiệm online ngày càng được áp dụng rộng rãi bởi có nhiều ưu điểm hơn so với hình thức trắc nghiệm trên giấy. Để biết thêm những lợi thế của hình thức thi trắc nghiệm online, các bạn hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây. Lợi thế của hình thức thi trắc nghiệm online 1. Biên soạn đề thi nhanh chóng và quản lý được số lượng lớn đề thi Việc biên soạn được những bộ đề thi, đặc biệt là đề thi trắc nghiệm sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian của giáo viên từ khâu xây dựng nội dung câu hỏi, sắp xếp, bố trí hệ thống câu hỏi và đáp án để có được những bộ đề khác nhau. Biên soạn đề thi nhanh chóng và quản lý được số lượng đề thi lớn Tuy nhiên với hình thức  thi trắc nghiệm online  của AZtest bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Dựa trên câu hỏi và  ma trận mà giáo viên nhập, hệ thống sẽ xáo trộn để tạo ra nhiều đề thi nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo được ma trận chung, chất lượng và tính khách quan của đề thi. 2. Đảm bảo tính chính xác trong khâu chấm bài

Thực hiện tốt bài dạy thực hành Vật lý trong điều kiện cơ sở vật chất hạn chế

Thầy Lê Phú Hữu – giáo viên Trường THPT Phú Điền, Đồng Tháp - chia sẻ phương pháp giảng dạy bài thực hành “Xác định suất điện động và điện trở trong của một pin điện hóa” – một bài thực hành được cho là khá khó đối với cả thầy và trò. Giải pháp có thể áp dụng chung cho giảng dạy các bài thí nghiệm thực hành trong chương trình Vật lí phổ thông. Thực hiện tốt bài dạy thực hành Vật lý trong điều kiện cơ sở vật chất hạn chế Hướng dẫn kĩ lý thuyết thực hành, kĩ năng sử dụng thiết bị và cách lắp mạch điện Do cơ sở vật chất của trường chỉ có một phòng thực hành lý, nên cần đăng kí đúng lịch để các giáo viên trong tổ thỏa thuận lịch thực hành phù hợp mà không trùng lịch giữa các lớp. Bài thực hành này được chia làm 2 tiết. Ở tiết thứ nhất sẽ tiến hành dạy lý thuyết thực hành. Trong tiết này, nên chú ý giảng dạy kĩ để học sinh nắm được những nội dung cơ bản sau: TG