Chuyển đến nội dung chính

Phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm đánh giá năng lực lãnh đạo, quản lý Hải Quan

 Thi trắc nghiệm đánh giá năng lực lãnh đạo, quản lý Hải Quan là một hoạt động thường niên của các Cục Hải Quan. Chính vì vậy, việc tìm đến các phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm để tổ chức ôn luyện và kiểm tra là việc làm cần thiết. Phần mềm AZtest chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm đánh giá năng lực lãnh đạo, quản lý Hải Quan
Phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm đánh giá năng lực lãnh đạo, quản lý Hải Quan

Cấu trúc chung một bài thi trắc nghiệm đánh giá năng lực lãnh đạo, quản lý Hải Quan

Hiện nay, bài thi trắc nghiệm đánh giá năng lực lãnh đạo, quản lý Hải Quan hầu hết đều được thực hiện trên máy tính và được hệ thống chấm thi tự động. Về bộ đề thi, theo quy định của Tổng Cục Hải Quan sẽ có 6 Phụ lục như sau:

  • Phụ lục I: Bộ đề đánh giá năng lực Phân công, phối hợp và ủy quyền 
  • Phụ lục II: Bộ đề đánh giá năng lực Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch 
  • Phụ lục III: Bộ đề đánh giá năng lực Phân tích và ra quyết định 
  • Phụ lục IV: Bộ đề đánh giá năng lực Làm việc nhóm 
  • Phụ lục V: Bộ đề đánh giá năng lực Tổ chức và điều hành cuộc họp 
  • Phụ lục VI: Bộ đề đánh giá năng lực Quản lý và phát triển nhân sự
Với 06 lĩnh vực nghiệp vụ chính của ngành là giám sát quản lý, thuế xuất nhập khẩu, chống buôn lậu, kiểm tra sau thông quan, quản lý rủi ro, xử lý vi phạm. Tùy thuộc vào từng lĩnh vực nghiệp vụ mà sẽ có những bộ đề khác nhau được thẩm định kỹ càng bởi Hội đồng thẩm định là lãnh đạo Tổng cục làm chủ tịch, trưởng các nhóm thẩm định bộ đề ngành là thủ trưởng các vụ, cục chuyên môn; thành viên trong các nhóm thẩm định là chuyên gia có kinh nghiệm đã xây dựng bộ đề, có kinh nghiệm công tác tại lĩnh vực nghiệp vụ được giao tại cơ quan Tổng cục và địa phương của 6 lĩnh vực.

Phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm đánh giá năng lực lãnh đạo, quản lý Hải Quan

Một trong những phần mềm được nhiều người dùng đánh giá hiệu quả trong việc thi trắc nghiệm online là phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest. Và sản phẩm được xây dựng trên nền tảng phần mềm thi trắc nghiệm AZtest là phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm đánh giá năng lực lãnh đạo, quản lý Hải Quan. 

Hiện tại có một số website được khởi tạo trên nền tảng AZtest để phục vụ cho việc tạo đề thi trắc nghiệm đánh giá năng lực lãnh đạo, quản lý Hải Quan như https://hqht.aztest.vn/ (Cục Hải quan Hà Tĩnh), https://danhgianangluc.aztest.vn (Cục Hải quan Nghệ An)... Đây là những website được thiết kế với giao diện, cấu trúc hợp lý, hài hòa, các bộ câu hỏi được trình bày rõ ràng, hợp lý... và đặc biệt các tính năng ưu việt được thừa hưởng từ AZtest chính là điểm cộng giúp cho các cán bộ lãnh đạo, quản lý ngành Hải quan dễ dàng thao tác và tiến hành ôn luyện, kiểm tra trong quá trình sử dụng.

thi trắc nghiệm hải quan
Phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm đánh giá năng lực lãnh đạo, quản lý Hải quan

Tại sao nên lựa chọn phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm đánh giá năng lực lãnh đạo, quản lý Hải Quan của AZtest?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm đánh giá năng lực lãnh đạo, quản lý Hải Quan, tuy nhiên các Cục Hải Quan vẫn ưu ái lựa chọn AZtest là đơn vị “chọn mặt gửi vàng” bởi phần mềm có những lợi ích như sau:

aztest (banner doanh nghiệp)
Giao diện Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest
  • AZtest cho phép người dùng có thể tạo câu hỏi và đáp án không giới hạn, mỗi câu hỏi có thể sẽ có nhiều đáp án đúng và không bị giới hạn một đáp án như các phần mềm thi trắc nghiệm khác trên thị trường.
  • Phần mềm AZtest là sản phẩm được phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn mở NukeViet, đây là mã nguồn mở của người Việt Nam xây dựng nên có phần dễ hiểu và dễ sử dụng.
  • Khi lựa chọn AZtest là nơi để tạo đề thi đánh giá năng lực lãnh đạo, quản lý Hải Quan, các Cục Hải Quan sẽ được khởi tạo một website riêng và sử dụng độc lập dựa vào một tên miền riêng, giao diện riêng, logo riêng.
  • Phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm đánh giá năng lực lãnh đạo, quản lý Hải quan sẽ được thừa hưởng toàn bộ các tính năng ưu việt của phần mềm AZtest như Nhập đề thi từ Microsoft Word, Phân quyền quản lý thư viện đề thi, Cấu hình thang điểm, thời gian làm bài, Bộ đếm ngược thời gian làm bài, tự động thu bài khi hết giờ,...
  • Không giống như những phần mềm khác phải sử dụng qua app hoặc download về máy, AZtest cho phép người dùng sử dụng ngay trên nền tảng website, chính vì vậy mọi thao tác đều được thực hiện dưới dạng trực tuyến, người dùng chỉ cần sử dụng dịch vụ chứ không cần phải am hiểu chuyên sâu về vấn đề kỹ thuật bởi đã có đội ngũ tư vấn, hỗ trợ 24/7.
Trên đây là những chia sẻ của AZtest về phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm đánh giá năng lực lãnh đạo, quản lý Hải quan. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn tìm được cho mình một phần mềm phù hợp để tổ chức kỳ thi đánh giá tốt và hiệu quả hơn. 

Để sử dụng phần mềm hãy đăng ký tại đây: https://aztest.vn/saas/register/goi-trial. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm thi trắc nghiệm AZtest, doanh nghiệp hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline 0233.777.4455 hoặc inbox qua messenger: https://m.me/aztest.vn để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng. 

>>> XEM THÊM: Trang web trắc nghiệm trực tuyến hỗ trợ đào tạo và tổ chức thi nghiệp vụ hải quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số phương pháp giúp nâng cao hiệu quả dạy học tiếng Anh

Tiếng Anh là một môn quan trọng trong chương trình của các cấp học. Việc học tốt bộ môn này ngay từ đầu sẽ mở ra những cơ hội tốt cho học sinh trong tương lai. Vì vậy giáo viên cần có những phương pháp dạy học thích hợp, hiệu quả. Hãy cùng tham khảo những phương pháp đã được áp dụng trong thực tế sau đây. Các phương pháp dạy học tiếng Anh hiệu quả 1. Luyện tiếng Anh với giáo viên bản ngữ Nhằm rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho học sinh, từ đầu tháng 10-2018, trường THPT Pleiku đã mời thầy Jack Brennan Moloney, người Anh về giảng dạy ngoại khóa tại trường. Cách làm mới này bước đầu nhận được sự đồng tình ủng hộ của phụ huynh, học sinh và giáo viên. Thầy giáo Jack Brennan Moloney giảng dạy tại trường THPT Pleiku Năm học 2018- 2019, Trường THPT Pleiku có 3 lớp dạy môn tiếng Anh theo chương trình thí điểm, đó là 10D1, 11D1 và 12D1. Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, mỗi tuần học sinh những lớp này học 4 tiết môn tiếng Anh (kể cả chương trình tự chọn). Gia Lai là tỉnh miề

Người dùng sẽ có những lợi thế nào khi sử dụng hình thức thi trắc nghiệm online

Hình thức thi trắc nghiệm online ngày càng được áp dụng rộng rãi bởi có nhiều ưu điểm hơn so với hình thức trắc nghiệm trên giấy. Để biết thêm những lợi thế của hình thức thi trắc nghiệm online, các bạn hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây. Lợi thế của hình thức thi trắc nghiệm online 1. Biên soạn đề thi nhanh chóng và quản lý được số lượng lớn đề thi Việc biên soạn được những bộ đề thi, đặc biệt là đề thi trắc nghiệm sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian của giáo viên từ khâu xây dựng nội dung câu hỏi, sắp xếp, bố trí hệ thống câu hỏi và đáp án để có được những bộ đề khác nhau. Biên soạn đề thi nhanh chóng và quản lý được số lượng đề thi lớn Tuy nhiên với hình thức  thi trắc nghiệm online  của AZtest bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Dựa trên câu hỏi và  ma trận mà giáo viên nhập, hệ thống sẽ xáo trộn để tạo ra nhiều đề thi nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo được ma trận chung, chất lượng và tính khách quan của đề thi. 2. Đảm bảo tính chính xác trong khâu chấm bài

Thực hiện tốt bài dạy thực hành Vật lý trong điều kiện cơ sở vật chất hạn chế

Thầy Lê Phú Hữu – giáo viên Trường THPT Phú Điền, Đồng Tháp - chia sẻ phương pháp giảng dạy bài thực hành “Xác định suất điện động và điện trở trong của một pin điện hóa” – một bài thực hành được cho là khá khó đối với cả thầy và trò. Giải pháp có thể áp dụng chung cho giảng dạy các bài thí nghiệm thực hành trong chương trình Vật lí phổ thông. Thực hiện tốt bài dạy thực hành Vật lý trong điều kiện cơ sở vật chất hạn chế Hướng dẫn kĩ lý thuyết thực hành, kĩ năng sử dụng thiết bị và cách lắp mạch điện Do cơ sở vật chất của trường chỉ có một phòng thực hành lý, nên cần đăng kí đúng lịch để các giáo viên trong tổ thỏa thuận lịch thực hành phù hợp mà không trùng lịch giữa các lớp. Bài thực hành này được chia làm 2 tiết. Ở tiết thứ nhất sẽ tiến hành dạy lý thuyết thực hành. Trong tiết này, nên chú ý giảng dạy kĩ để học sinh nắm được những nội dung cơ bản sau: TG