Chuyển đến nội dung chính

Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Lý lớp 12 học kỳ I

Nếu bạn đang thắc mắc không biết tạo đề thi trắc nghiệm Lý lớp 12 học kỳ I trên AZtest như thế nào thì bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết các bước tạo đề thi trắc nghiệm Lý trên AZtest. Theo dõi ngay để biết được cách bước tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến được thực hiện như thế nào nhé.
Cách tạo đề thi trắc nghiệm môn Lý lớp 12 học kỳ I

1. Các bước tạo đề thi trắc nghiệm môn Lý lớp 12 học kỳ I trên AZtest

Các bước tạo đề thi trắc nghiệm môn môn Lý lớp 12 học kỳ I trên AZtest cực kỳ đơn giản và hiệu quả thầy cô giáo chỉ cần thực hiện theo 3 bước sau đây là đã có ngay bộ đề thi trắc nghiệm hoàn chỉnh giúp học sinh của mình cũng cố kiến thức và ôn luyện một cách hiệu quả. Các bước thực hiện như sau:
  • Bước 1: Bạn cần đăng ký khởi tạo tài khoản trên hệ thống AZtest tại đây.

  • Bước 2: Sau khi khởi tạo thành công, hệ thống sẽ gửi đến email bạn đã đăng ký tài khoản và mật khẩu. Bạn sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đó để đăng nhập tài khoản trên AZtest.

  • Bước 3: Bạn tiến hành biên soạn đề thi trắc nghiệm môn Lý lớp 12 học kỳ I trên AZtest theo các hướng dẫn tại đây

2. Bộ đề thi mẫu: Đề thi trắc nghiệm môn Lý lớp 12 học kỳ I

Để giúp các bạn hình dung dễ dàng hơn về cách tạo đề thi trắc nghiệm, AZtest đã tạo bộ đề thi mẫu: Đề thi 15 phút môn Lý lớp 12 học kỳ I. Bộ đề thi bao gồm 10 câu hỏi, thời gian làm bài 15 phút và được tính theo thang điểm 10.

ly 12 HKI
Bộ đề thi mẫu: Đề thi trắc nghiệm môn Lý lớp 12 học kỳ I

Bạn có thể tham khảo bộ đề thi này tại đây để có thể tạo ra một ngân hàng đề thi môn Lý lớp 12 học kỳ I được phong phú và chất lượng hơn.

3. Tuyệt chiêu giúp học sinh của bạn đạt điểm cao môn Lý lớp 12 

 Tự học là ưu tiên hàng đầu

Tự học là bí quyết để đạt điểm cao mà hầu hết các thủ khoa đại học chia sẻ. Không phải chỉ đến lớp học thêm các bạn mới học giỏi được môn Vật lí. Cũng như các môn học khác, học sinh cần nắm chắc các kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa. Khi đã có nền tảng vững chắc thì các bạn học thêm kiến thức nâng cao mới có hiệu quả.

Sẽ thật tuyệt nếu bạn trang bị cho mình một cuốn sổ tay để ghi lại những kiến thức quan trọng và có thể ôn tập lại bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó các bạn cần tập trung nghe thầy cô giảng bài. Chỉ cần chăm chú các bạn đã hiểu được 30 – 50% kiến thức của bài học. Làm bài tập về nhà đầy đủ và làm thêm bài tập nâng cao.

Lên kế hoạch học tập

Có câu nói: “Thất bại trong chuẩn bị là chuẩn bị cho thất bại”. Mọi công việc đều cần lên kế hoạch cụ thể nếu bạn không muốn mình sẽ gục ngã ngay trên vạch xuất phát. Việc học tập nói chung và học những môn tự nhiên khó nhằn như môn Vật lý nói riêng lại càng cần người học phải lên kế hoạch học tập cho mình mới mong gặt hái được kết quả mong đợi.

Học sinh lớp 12 chỉ có 1 năm để học kiến thức Vật lí 12 mới vừa ôn thi đại học. Vì vậy các bạn cần phải vạch ra một kế hoạch ôn tập cụ thể. Nếu không có mục tiêu và kế hoạch trong năm cuối này, đến những ngày gần thi các bạn sẽ cảm thấy hoang mang vì nhiều kiến thức chưa nắm rõ.
Trên đây là những bước tạo đề thi trắc nghiệm Lý lớp 12 học kỳ I trên AZtest mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu. 
Trong quá trình tạo đề thi trắc nghiệm nếu có điều gì thắc mắc cần được hỗ trợ liên hệ ngay với AZtest theo số hotline 0233 777 4455 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình. 
>>> XEM THÊM: Học sinh hào hứng ứng dụng kiến thức Vật lý vào thực tế trong tiết học STEM

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 02337774455 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

 >>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/tin-giao-duc/cach-tao-de-thi-trac-nghiem-mon-ly-lop-12-hoc-ky-i-749.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số phương pháp giúp nâng cao hiệu quả dạy học tiếng Anh

Tiếng Anh là một môn quan trọng trong chương trình của các cấp học. Việc học tốt bộ môn này ngay từ đầu sẽ mở ra những cơ hội tốt cho học sinh trong tương lai. Vì vậy giáo viên cần có những phương pháp dạy học thích hợp, hiệu quả. Hãy cùng tham khảo những phương pháp đã được áp dụng trong thực tế sau đây. Các phương pháp dạy học tiếng Anh hiệu quả 1. Luyện tiếng Anh với giáo viên bản ngữ Nhằm rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho học sinh, từ đầu tháng 10-2018, trường THPT Pleiku đã mời thầy Jack Brennan Moloney, người Anh về giảng dạy ngoại khóa tại trường. Cách làm mới này bước đầu nhận được sự đồng tình ủng hộ của phụ huynh, học sinh và giáo viên. Thầy giáo Jack Brennan Moloney giảng dạy tại trường THPT Pleiku Năm học 2018- 2019, Trường THPT Pleiku có 3 lớp dạy môn tiếng Anh theo chương trình thí điểm, đó là 10D1, 11D1 và 12D1. Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, mỗi tuần học sinh những lớp này học 4 tiết môn tiếng Anh (kể cả chương trình tự chọn). Gia Lai là tỉnh miề

Người dùng sẽ có những lợi thế nào khi sử dụng hình thức thi trắc nghiệm online

Hình thức thi trắc nghiệm online ngày càng được áp dụng rộng rãi bởi có nhiều ưu điểm hơn so với hình thức trắc nghiệm trên giấy. Để biết thêm những lợi thế của hình thức thi trắc nghiệm online, các bạn hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây. Lợi thế của hình thức thi trắc nghiệm online 1. Biên soạn đề thi nhanh chóng và quản lý được số lượng lớn đề thi Việc biên soạn được những bộ đề thi, đặc biệt là đề thi trắc nghiệm sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian của giáo viên từ khâu xây dựng nội dung câu hỏi, sắp xếp, bố trí hệ thống câu hỏi và đáp án để có được những bộ đề khác nhau. Biên soạn đề thi nhanh chóng và quản lý được số lượng đề thi lớn Tuy nhiên với hình thức  thi trắc nghiệm online  của AZtest bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Dựa trên câu hỏi và  ma trận mà giáo viên nhập, hệ thống sẽ xáo trộn để tạo ra nhiều đề thi nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo được ma trận chung, chất lượng và tính khách quan của đề thi. 2. Đảm bảo tính chính xác trong khâu chấm bài

Thực hiện tốt bài dạy thực hành Vật lý trong điều kiện cơ sở vật chất hạn chế

Thầy Lê Phú Hữu – giáo viên Trường THPT Phú Điền, Đồng Tháp - chia sẻ phương pháp giảng dạy bài thực hành “Xác định suất điện động và điện trở trong của một pin điện hóa” – một bài thực hành được cho là khá khó đối với cả thầy và trò. Giải pháp có thể áp dụng chung cho giảng dạy các bài thí nghiệm thực hành trong chương trình Vật lí phổ thông. Thực hiện tốt bài dạy thực hành Vật lý trong điều kiện cơ sở vật chất hạn chế Hướng dẫn kĩ lý thuyết thực hành, kĩ năng sử dụng thiết bị và cách lắp mạch điện Do cơ sở vật chất của trường chỉ có một phòng thực hành lý, nên cần đăng kí đúng lịch để các giáo viên trong tổ thỏa thuận lịch thực hành phù hợp mà không trùng lịch giữa các lớp. Bài thực hành này được chia làm 2 tiết. Ở tiết thứ nhất sẽ tiến hành dạy lý thuyết thực hành. Trong tiết này, nên chú ý giảng dạy kĩ để học sinh nắm được những nội dung cơ bản sau: TG