Chuyển đến nội dung chính

AZtest hỗ trợ khách hàng tạo đề thi trắc nghiệm với dạng câu hỏi tự luận

Ngoài hỗ trợ thầy cô giáo trong việc tạo đề thi trắc nghiệm, AZtest còn hỗ trợ giáo viên trong quá trình tạo đề thi trắc nghiệm với dạng câu hỏi tự luận cho học sinh. Các bước tạo đề tự luận rất đơn giản và dễ dàng. Để hiểu rõ hơn AZtest hỗ trợ khách hàng tạo đề thi trắc nghiệm với dạng câu hỏi tự luận như thế nào hãy cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây.
Tạo đề thi với dạng câu hỏi tự luận ngay trên hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest
Tạo đề thi với dạng câu hỏi tự luận ngay trên hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

1. Bật tính năng tạo câu hỏi dạng tự luận

Thay vì phải tạo đề thi trắc nghiệm, tự luận trên giấy thì nay với AZtest thầy cô giáo sẽ tạo đề dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Để thực hiện tạo câu hỏi tự luận người dùng thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang quản trị website thi trắc nghiệm

  • Bước 2: Chọn Trắc nghiệm (1) -> Chọn Cấu hình (2)
buoc 2 (1)
  • Bước 3: Di chuyển chuột xuống phía dưới ở mục Sử dụng các loại câu hỏi -> Chọn Câu hỏi tự luận (1) -> Chọn Cập nhật (2)
buoc 3
 

2. Thực hiện tạo đề dạng câu hỏi tự luận trên AZtest 

Để tạo được bộ đề thi câu hỏi dạng tự luận người dùng thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Chọn Trắc nghiệm (1) -> Chọn Tạo đề thi (2)

buoc 1 2
  • Bước 2: Tiến hành cấu hình các thông số cho đề thi bao gồm: tên đề thi, chủ đề, phương thức nhập câu hỏi, số lượng câu hỏi và thời gian làm bài,... Sau khi cấu hình xong thì chọn Cập nhật.

buoc 2 2
  • Bước 3: Sau khi chọn Cập nhật trên màn hình sẽ xuất hiện cửa sổ mới, người dùng chọn Kiểu câu hỏi (1) -> Chọn Câu hỏi tự luận (2) 

buoc 3 22
 

*** Lưu ý: Nếu câu hỏi là file nghe bạn cấu hình phần Số lần nghe file âm thanh ở bên dưới trình soạn thảo văn bản.  (Như hình bên dưới)

chu y
  • Bước 4: Chọn Trình soạn thảo văn bản trù phú/ Trình soạn thảo đơn giản và chọn Điểm tối đa cho câu hỏi tự luận (phần điểm tối đa cho câu hỏi tự luận do chính người soạn đề thi đưa ra) -> Chọn Cập nhật.

buoc 34 2

Chỉ với những thao tác tạo đề cực kỳ đơn giản mà AZtest đã chia sẻ ở trên người dùng hoàn toàn có thể tạo được cho mình một bộ đề thi tự luận giúp thí sinh thực hiện bài thi ngay trên máy tính của mình. 

Sau khi tạo xong đề thi trắc nghiệm dạng câu hỏi tự luận bộ đề thi của bạn ở trang chủ sẽ hiển thị như hình bên dưới.

dang cau hoi tu luan
Trả lời câu hỏi dạng tự luận bằng cách đánh câu trả lời vào bên dưới   

Trên đây là các tạo đề thi trắc nghiệm với dạng câu hỏi tự luận mà AZtest muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu. Trong quá trình tạo đề nếu có điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với AZtest theo số hotline 0233 777 4455 (Ext 3) để được nhân viên hỗ trợ, tư vấn tận tình nhất. 

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do
 CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ hotline 02337774455 (Ext 3) hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest. 

>>> XEM THÊM: https://aztest.vn/news/huong-dan-su-dung/aztest-ho-tro-khach-hang-tao-de-thi-trac-nghiem-voi-dang-cau-hoi-tu-luan-697.html 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số phương pháp giúp nâng cao hiệu quả dạy học tiếng Anh

Tiếng Anh là một môn quan trọng trong chương trình của các cấp học. Việc học tốt bộ môn này ngay từ đầu sẽ mở ra những cơ hội tốt cho học sinh trong tương lai. Vì vậy giáo viên cần có những phương pháp dạy học thích hợp, hiệu quả. Hãy cùng tham khảo những phương pháp đã được áp dụng trong thực tế sau đây. Các phương pháp dạy học tiếng Anh hiệu quả 1. Luyện tiếng Anh với giáo viên bản ngữ Nhằm rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho học sinh, từ đầu tháng 10-2018, trường THPT Pleiku đã mời thầy Jack Brennan Moloney, người Anh về giảng dạy ngoại khóa tại trường. Cách làm mới này bước đầu nhận được sự đồng tình ủng hộ của phụ huynh, học sinh và giáo viên. Thầy giáo Jack Brennan Moloney giảng dạy tại trường THPT Pleiku Năm học 2018- 2019, Trường THPT Pleiku có 3 lớp dạy môn tiếng Anh theo chương trình thí điểm, đó là 10D1, 11D1 và 12D1. Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, mỗi tuần học sinh những lớp này học 4 tiết môn tiếng Anh (kể cả chương trình tự chọn). Gia Lai là tỉnh miề

Người dùng sẽ có những lợi thế nào khi sử dụng hình thức thi trắc nghiệm online

Hình thức thi trắc nghiệm online ngày càng được áp dụng rộng rãi bởi có nhiều ưu điểm hơn so với hình thức trắc nghiệm trên giấy. Để biết thêm những lợi thế của hình thức thi trắc nghiệm online, các bạn hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây. Lợi thế của hình thức thi trắc nghiệm online 1. Biên soạn đề thi nhanh chóng và quản lý được số lượng lớn đề thi Việc biên soạn được những bộ đề thi, đặc biệt là đề thi trắc nghiệm sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian của giáo viên từ khâu xây dựng nội dung câu hỏi, sắp xếp, bố trí hệ thống câu hỏi và đáp án để có được những bộ đề khác nhau. Biên soạn đề thi nhanh chóng và quản lý được số lượng đề thi lớn Tuy nhiên với hình thức  thi trắc nghiệm online  của AZtest bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Dựa trên câu hỏi và  ma trận mà giáo viên nhập, hệ thống sẽ xáo trộn để tạo ra nhiều đề thi nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo được ma trận chung, chất lượng và tính khách quan của đề thi. 2. Đảm bảo tính chính xác trong khâu chấm bài

Thực hiện tốt bài dạy thực hành Vật lý trong điều kiện cơ sở vật chất hạn chế

Thầy Lê Phú Hữu – giáo viên Trường THPT Phú Điền, Đồng Tháp - chia sẻ phương pháp giảng dạy bài thực hành “Xác định suất điện động và điện trở trong của một pin điện hóa” – một bài thực hành được cho là khá khó đối với cả thầy và trò. Giải pháp có thể áp dụng chung cho giảng dạy các bài thí nghiệm thực hành trong chương trình Vật lí phổ thông. Thực hiện tốt bài dạy thực hành Vật lý trong điều kiện cơ sở vật chất hạn chế Hướng dẫn kĩ lý thuyết thực hành, kĩ năng sử dụng thiết bị và cách lắp mạch điện Do cơ sở vật chất của trường chỉ có một phòng thực hành lý, nên cần đăng kí đúng lịch để các giáo viên trong tổ thỏa thuận lịch thực hành phù hợp mà không trùng lịch giữa các lớp. Bài thực hành này được chia làm 2 tiết. Ở tiết thứ nhất sẽ tiến hành dạy lý thuyết thực hành. Trong tiết này, nên chú ý giảng dạy kĩ để học sinh nắm được những nội dung cơ bản sau: TG